Check in 2 địa điểm du lịch mới đang được yêu thích ở Phú Yên

Check in 2 địa điểm du lịch mới đang được yêu thích ở Phú Yên

Ở Phú Yên, người dân đã quá quen thuộc với 2 địa điểm du lịch Hồ điều hòa Hồ Sơn và quảng trường Nghinh Phong. Đây là cũng nơi check in của nhiều bạn trẻ và với du khách từ phương xa đến du lịch Phú Yên. Dần dần khi nhắc đến Phú Yên là nhớ ngay đến 2 địa điểm đang rất “hot” này.

Với mục đích điều tiết khí hậu cho thành phố Tuy Hoà. Hồ điều hòa Hồ Sơn ra đời với thiết kế là những đường cong uyển chuyển. Cảnh quang ở đây rất thoáng đãng, góp phần tăng mảng xanh cho khu đô thị. Quảng Trường Nghinh Phong được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo và hoành tráng, trở thành nét đặc trưng của Tuy Hòa, Phú Yên. Du khách có thể ngắm nhìn thiên nhiên, nghe tiếng rì rào của sóng biển nhè nhẹ từ lối đi vào giữa quảng trường.

Hồ điều hòa Hồ Sơn

Hồ Điều Hòa Hồ Sơn Phú Yên

Hồ Điều Hòa Hồ Sơn thuộc phường 5 (Thành Phố Tuy Hòa). Giáp với các con đường Nguyễn Trãi, Trần Phú, Điện Biên Phủ và Mậu Thân. Dự án hồ điều hòa và công viên được khởi công xây dựng năm 2019. Và đến nay đã hoàn thành nhiều hạng mục cầu cảnh quan, kè mái hồ và đường đi dọc bờ hồ… Vì vậy, hồ trở thành điểm đi dạo, check-in thu hút nhiều bạn trẻ.

Nhiều người nhận xét nơi đây lên hình đẹp, “như ở nước ngoài”. Các công trình nơi đây mang màu sắc hiện đại. Hai góc check-in chính là cây cầu uốn cong và đường ven hồ.

Địa Điểm du lịch được checkin mới Hồ Điều Hòa Hồ Sơn

Thời điểm chụp ảnh đẹp và được đông người lựa chọn là vào buổi chiều. Trong khoảng 16h – 17h30, để có thể ngắm hoàng hôn. Nếu muốn có những bức ảnh vắng người, có thể đến vào sáng sớm từ 7h – 8h30. Gia Thịnh (Phú Yên) cho biết: “Mình ấn tượng với kiến trúc của hồ, từ bờ kè xung quanh đến 2 cây cầu nối nhau giữa lòng hồ. Điểm nào cũng có thể cho ra góc ảnh đẹp như trời Tây”.

Quảng trường Nghinh Phong

Quảng Trường Nghinh Phong Phú Yên

Quảng trường Nghinh Phong là quảng trường lớn nhất thành phố. Quảng trường có diện tích lên tới 8.000 m2. Nằm ở vị trí ngã tư đường Nguyễn Hữu Thọ và Độc Lập. Nơi đây lấy cảm hứng thiết kế từ Ghềnh Đá Đĩa, với điểm nhấn là tháp đá được chia thành hai bên cân xứng. Mỗi bên gồm 50 khối đá với kích thước lớn nhỏ khách nhau, tượng trưng cho truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ sinh trăm trứng. Quảng trường đã đi vào hoạt động năm 2020 và tháp đá vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Du khách thường check-in với lan can hướng ra biển. Hoặc một số tiểu cảnh khác như cổng đá, ngọn hải đăng…

Du khách chụp ngọn hải đăng từ bãi cỏ có thể lấy được nền trời xanh. Trang phục gợi ý các màu trắng, xanh.

Checkin ở địa điểm du lịch Quảng trường Nghinh Phong Phú Yên

Cả hai địa điểm du lich đều mở cửa miễn phí hàng ngày. Tuy nhiên du khách lưu ý tránh các khu vực đang xây dựng. Ở Phú Yên có các điểm tham quan, chụp ảnh khác như Tháp Nhạn, Ghềnh Đá Đĩa, Bãi Xép, Hải đăng Đại Lãnh, cầu Ông Cọp… Ngoài ra, ẩm thực ở Phú Yên cũng rất đặc sắc và đa dạng. Ai đã từng thưởng thức sẽ không bao giờ quên và muốn ăn lần nữa. Các bạn ai chưa du lịch tới Phú Yên thì hãy lên kế hoạch vào dịp hè này nhé, bạn sẽ không thất vọng với con người và cảnh quan nơi đây đâu.

Nguồn: vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội